Categories: Tin tức

Những điều bạn cần biết để thanh lý máy rửa xe cao áp nhanh chóng

Bạn đang muốn thanh lý máy rửa xe cao áp nhưng lại gặp khó khăn trong quá trình thực hiện. Hãy tham khảo bài viết  dưới đây để “bỏ túi” những mẹo nhỏ khi muốn thanh lý máy rửa xe nói riêng và các đồ vật khác nói chung.

Thanh lý máy rửa xe cao áp khi có nhu cầu lên đời hoặc không còn nhu cầu sử dụng

Xem thêm:

Một số “mẹo” trước khi thanh lý máy rửa xe cao áp

Thông thường, một máy rửa xe cao áp đã qua sử dụng khi thanh lý sẽ có mức giá bằng 40 – 70% so với sản phẩm mới tuỳ vào thời gian và tần suất sử dụng. Để có thể nhận được mức giá tốt nhất, hãy tham khảo những điều sau đây.

Những việc cần làm trước khi thanh lý

Trước khi thanh lý, bạn cần thực hiện những công việc liên quan đến kiểm tra xem có bất thường gì không, vệ sinh máy móc.

  • Kiểm tra toàn bộ các chi tiết máy, cắm thử cho máy hoạt động, xem có lỗi ở đâu thì phải khắc phục ngay.
  • Hai phần quan trọng nhất là đầu bơm và mô tơ điện, phải xem xét kỹ càng vì đây là bộ phận chính làm việc, cần tân trang nếu có lỗi.
  • Thay dầu cho máy trước khi thanh lý máy rửa xe cao áp.
  • Lau chùi, vệ sinh cho máy, nhất là những chi tiết: ốc vít, van đầu vào, ra, hồi, …. Điều này tạo cảm giác sạch sẽ, thích thú cho người có nhu cầu.
Không nên để máy rửa xe bám bụi bẩn, gây mất thiện cảm cho người quan tâm

Một số mẹo chiếm được thiện cảm từ người quan tâm

  • Chứng minh sản phẩm là chính hãng bằng cách đưa ra những hoá đơn, chứng từ, đảm bảo cho người mua rằng mình là người thanh lý uy tín. Thêm vào đó là nhấn mạnh vào mức giá, hàng chính hãng có giá chỉ bằng 40 – 70% máy rửa xe cao áp mới. Một máy rửa xe cao áp hiện nay có giá khoảng 18 triệu đồng, mua máy cũ sẽ tiết kiệm được 1 khoản đáng kể.
  • Khuyến khích những người ngỏ ý quan tâm bằng cách cho họ trực tiếp thử, không ưng cũng không sao. Vì khi người ta đã đến thử và nói chuyện trực tiếp với mình thì rất dễ đưa ra quyết định mua.

Thanh lý máy rửa xe cao áp ở đâu?

Thời đại công nghệ phát triển, Internet được kết nối ở khắp nơi. Việc thanh lý đồ vật cũng trở nên dễ dàng và nhanh hơn bao giờ hết. Dưới đây làm một số kênh có thể thanh lý nhanh chóng, đơn giản.

  • Bài đăng thanh lý máy rửa xe cao áp trên các diễn đàn, hội nhóm có vẻ rất khả thi. Bạn hãy nhớ chọn những góc chụp máy thật đẹp, che được khuyết điểm giúp tạo ấn tượng với người xem. Trong bài khuyến khích nên thêm video thử máy sẽ kích thước người xem.
  • Trước tiên là có thể giới thiệu cho những người quen biết: người thân, bạn bè, anh chị em, … Nếu họ không có nhu cầu thì bạn cũng có thể nhờ sự giúp đỡ, tìm kiếm của họ.
Nên có video test máy để tạo được sự quan tâm khi đăng bài trên các hội nhóm
  • Thanh lý máy rửa xe cho những tiệm rửa xe máy xung quanh, ưu điểm của máy rửa xe áp lực cao là tiết kiệm điện, nước, công sức, … thay thế máy rửa xe dây đai hiệu suất làm việc kém hơn nhiều.
  • Chấp nhận thanh lý với giá rẻ hơn một chút cho các tiệm thu mua đồ cũ, ưu điểm là nhanh chóng và uy tín.
  • Đăng lên các diễn đàn, hội nhóm trên facebook. Hiện nay theo sở thích, nhu cầu sống nên xuất hiện rất nhiều nhóm có chung những điểm đó. Cụ thể là đăng bài lên cộng đồng những người có quan tâm đến thiết bị rửa xe, hàng đã qua sử dụng. Một số diễn đàn như: vatgia.com, raovat.net, 
  • Một website rất nổi tiếng và nhiều người sử dụng, đó chính là Chợ tốt. Đây là nơi lý tưởng bạn có thể đưa thông tin máy cần thanh lý lên và chờ đợi người có nhu cầu kết nối.
Chấp nhận bán tại những địa chỉ thu mua máy cũ để không tốn thời gian, chi phí sẽ thấp hơn một chút

Xem thêm:

Trên đây là bài viết về những mẹo hay khi thanh lý máy rửa xe cao áp. Nếu bạn có nhu cầu đổi mới, mở tiệm rửa xe chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi. Điện máy Lucky đảm bảo chính hãng, uy tín và giao dịch toàn quốc. Kết nối với chúng tôi qua hotline 0934.423.166 – 097.369.8910 hoặc tại địa chỉ trực tiếp 617 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

admin

Bài đăng gần đây

Báo giá 10+ dung dịch rửa xe tại nhà bán chạy năm 2024

Hiện nay có 2 loại dung dịch rửa xe tại nhà được ưa chuộng sử dụng là nước rửa xe…

23 giờ ago

Hướng dẫn pha nước rửa xe tại nhà nhanh gọn, an toàn

Pha nước rửa xe tại nhà đúng cách, đúng tỷ lệ sẽ đảm bảo chất lượng của dung dịch, tăng…

6 ngày ago

Bảng báo giá vòi xịt rửa xe tại nhà mới nhất năm 2024

Vòi xịt rửa xe tại nhà là phụ kiện không thể thiếu đối với những chiếc máy rửa xe mini,…

2 tuần ago

#4 loại dung dịch súc rửa buồng đốt xe máy BÁN CHẠY 

Dung dịch súc rửa buồng đốt xe máy giúp loại bỏ muội than, mạt cacbon, cho phép xe được vận…

2 tháng ago

[QUAN TRỌNG] Các chuyên gia nói gì về bột rửa xe không chạm Kocu?

Bột rửa xe không chạm Kocu là dòng bột rửa xe nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, đem đến…

2 tháng ago

Đánh giá chất lượng của bột rửa xe không chạm Ventek

Bột rửa xe không chạm Ventek được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, được ứng dụng chủ…

2 tháng ago