Categories: Tin tức

Kinh nghiệm mua máy rửa xe cao áp – những điều bạn cần nắm chắc

Máy rửa xe cao áp là thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay. Hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau – khiến người dùng khó trong việc lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua máy rửa xe cao áp – giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong quyết định mua.

Máy rửa xe cao áp là thiết bị vệ sinh có tính ứng dụng cao

Một vài kinh nghiệm mua máy rửa xe cao áp

Một máy rửa xe được coi là tốt khi đáp ứng đủ nhiều tiêu chí khác nhau. Có thể kể đến là: khả năng làm việc, độ bền, giá thành, … Nhưng quan trọng hơn cả, máy rửa xe phải thực sự phù hợp với công việc của người sử dụng.

Kinh nghiệm mua máy rửa xe cao áp theo nhu cầu sử dụng

Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng trước khi đầu tư máy rửa xe. Điều này sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí, tận dụng tối đa công dụng sản phẩm và mua được thiết bị ưng nhất.

  • Nhu cầu sử dụng để vệ sinh trong gia đình: máy rửa xe cao áp mini là dòng sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể xử lý mọi công việc vệ sinh trong gia đình: từ rửa xe, sân vườn, tường, … cho đến vệ sinh đồ dùng, thiết bị, …
  • Nhu cầu mở tiệm rửa xe máy: bạn có thể đầu tư máy rửa xe cao áp công suất thấp (2.2kW – 4kW) cho tiệm rửa xe quy mô vừa và lớn. Máy rửa xe cao áp sẽ giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng và tăng hiệu quả làm việc của tiệm.
Máy rửa xe mini phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình
  • Nhu cầu mở tiệm rửa xe ô tô: máy rửa xe cao áp là thiết bị cực kỳ quan trọng cho tiệm rửa xe ô tô. Kinh nghiệm mua máy rửa xe cao áp cho tiệm chăm sóc xe hơi: bạn nên đầu tư dòng máy rửa xe cao áp 3 pha (4kW trở lên) – áp dụng mô hình rửa xe bọt tuyết – nhanh chóng, tiện lợi.
  • Nhu cầu sử dụng trong nhà xưởng: bạn cần đầu tư những dòng máy có công suất và áp lực cao (công suất thường từ 4kW – 7.5kW).
Máy rửa xe cao áp có khả năng tẩy rửa hiệu quả

Lựa chọn thương hiệu – kinh nghiệm mua máy rửa xe cao áp

Thị trường hiện nay là nơi tập trung của rất rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Người dùng thường không đủ thời gian để có phân tích đủ ưu, nhược điểm riêng. Theo kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn đọc một vài thương hiệu.

  • Máy rửa xe cao áp Lucky: thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng, xuất hiện từ đầu những năm 2000 tại Việt Nam. Dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt và độ bền cao.
  • Máy rửa xe cao áp Lutian: đây là dòng sản phẩm nội địa Trung Quốc. Máy rửa xe Lutian được người dùng đánh giá cao về độ bền. Tỉ lệ người dùng quay lại để bảo hành, sửa chữa là rất thấp.
  • Máy rửa xe cao áp Camry – dòng thiết bị được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến. Ưu điểm: máy rửa xe có hiệu suất làm việc tốt, giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung của máy rửa xe cao áp.
  • Máy rửa xe cao áp Jetman: đây là dòng máy rửa xe thuộc phân khúc tầm trung. Jetman là thương hiệu phù hợp với nhiều tệp khách hàng.

Xem thêm:

Kinh nghiệm mua máy rửa xe cao áp: bạn nên chọn những dòng máy rửa xe có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Điều này chứng tỏ sản phẩm đã có uy tín và được nhiều người dùng đánh giá. Ngoài những cái tên trên, bạn có thể tham khảo thêm: Kocu, Projet, Makita, Palada, Tiger, …

Lựa chọn thương hiệu cũng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng

Xem xét thông số kỹ thuật – Kinh nghiệm mua máy rửa xe cao áp

Thông số kỹ thuật giúp người dùng phần nào hình dung ra được khả năng làm việc của máy. Để mua một sản phẩm phù hợp, bạn cần đánh giá qua về bộ thông số máy.

  • Công suất làm việc: công suất càng cao thì thời gian hoạt động càng bền bỉ, lâu dài. Đối với gia đình chỉ cần mua dòng có công suất khoảng 2.2kW, còn đối với vệ sinh công nghiệp (rửa xe, vệ sinh máy móc, …) sẽ cần máy có công suất từ 4kW trở lên.
  • Áp lực làm việc: thông số này càng cao chứng tỏ khả năng làm sạch càng tốt. Những máy rửa xe có áp lực từ 120 bar trở lên có khả năng đánh bay vết bẩn, mảng bám cực nhanh.
  • Lưu lượng nước: thông thường, đối với những tiệm rửa xe sẽ sử dụng máy có lưu lượng từ 12 – 17 lít/phút. Còn sử dụng trong gia đình sẽ cần máy có lưu lượng 5 – 10 lít/phút.
  • Ngoài ra, những người có kinh nghiệm mua máy rửa xe cao áp sẽ muốn dùng thử sản phẩm. Việc trải nghiệm trước sẽ giúp người dùng có thể cảm nhận và đánh giá xem máy có thực sự phù hợp với nhu cầu công việc không.
Bạn cần đánh giá qua về thông số kỹ thuật của máy

Địa chỉ cung cấp máy rửa xe cao áp chính hãng, giá tốt

Điện máy Lucky tự hào là đại lý phân phối máy rửa xe cao áp chính hãng trên khắp cả nước. Chúng tôi sẵn nhiều mẫu mã, mặt hàng có giá trị sử dụng cao, thương hiệu được ưa chuộng. Đến với Điện máy Lucky, bạn sẽ được cam kết:

  • Đảm bảo chính hãng 100%, uy tín, chất lượng cao.
  • Bảo hành từ 6 – 12 tháng tùy theo mẫu mã sản phẩm.
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Giao hàng nhanh chóng, toàn quốc.
  • Tư vấn chính xác, chuyên môn cao.

Kinh nghiệm mua máy rửa xe cao áp hữu hiệu nhất chính là lựa chọn được địa chỉ mua uy tín, chuyên sâu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm khác trên website Điện máy Lucky. Cảm ơn bạn đọc đã  tham khảo bài viết.

admin

Bài đăng gần đây

Báo giá 10+ dung dịch rửa xe tại nhà bán chạy năm 2024

Hiện nay có 2 loại dung dịch rửa xe tại nhà được ưa chuộng sử dụng là nước rửa xe…

20 giờ ago

Hướng dẫn pha nước rửa xe tại nhà nhanh gọn, an toàn

Pha nước rửa xe tại nhà đúng cách, đúng tỷ lệ sẽ đảm bảo chất lượng của dung dịch, tăng…

6 ngày ago

Bảng báo giá vòi xịt rửa xe tại nhà mới nhất năm 2024

Vòi xịt rửa xe tại nhà là phụ kiện không thể thiếu đối với những chiếc máy rửa xe mini,…

2 tuần ago

#4 loại dung dịch súc rửa buồng đốt xe máy BÁN CHẠY 

Dung dịch súc rửa buồng đốt xe máy giúp loại bỏ muội than, mạt cacbon, cho phép xe được vận…

2 tháng ago

[QUAN TRỌNG] Các chuyên gia nói gì về bột rửa xe không chạm Kocu?

Bột rửa xe không chạm Kocu là dòng bột rửa xe nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, đem đến…

2 tháng ago

Đánh giá chất lượng của bột rửa xe không chạm Ventek

Bột rửa xe không chạm Ventek được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, được ứng dụng chủ…

2 tháng ago